Điều trị nám da bằng laser là phương pháp mang lại hiệu quả cao, giúp bạn sở hữu được làn da sáng mịn, đều màu và tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bạn cần tìm hiểu những thông tin cần thiết để có sự lựa chọn phù hợp nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. Tất tần tật những thông tin liên quan đến phương pháp này sẽ được chia sẻ qua bài viết ngay sau đây, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Nám là những đốm nâu, đen hình thành trên da do sự tăng sinh hắc sắc tố melanin. Chúng thường xuất hiện bởi những nguyên nhân chủ yếu như sau:

Tác động của ánh nắng mặt trời

Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu khiến làn da sạm màu, thâm nám. Cụ thể, tia UV có trong ánh nắng mặt trời sẽ tác động gây tổn thương da, kích thích sản sinh hắc sắc tố melanin dẫn đến thâm nám. Ngoài ra, ô nhiễm không khí, khói bụi cũng là những yếu tố khiến làn da lão hóa, hình thành nám, tàn nhang.

Điều trị nám bằng laser là gì?

Điều trị nám da bằng laser là phương pháp phổ biến hiện nay. Liệu pháp điều trị sử dụng tia laser với bước sóng phù hợp để tác động vào da ở mức độ khác nhau. Sự tác động này nhằm phá hủy trực tiếp các hắc sắc tố melanin nhằm loại bỏ các vết nám da hiệu quả. Phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn. Điều trị nám bằng laser có ưu điểm với độ an toàn cao, giúp tiết kiệm thời gian và loại bỏ nám triệt để. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cơ sở thật uy tín và có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để tránh gây nên các tình trạng bắn laser hỏng, công nghệ cũ nhé.

Những đối tượng nào nên lựa chọn phương pháp điều trị nám bằng laser?

Phương pháp điều trị nám bằng laser có thể áp dụng cho mọi đối tượng gặp phải tình trạng nám, tàn nhang mới hoặc lâu năm. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng làn da và độ tuổi, đối tượng thực hiện cần lưu ý những điều sau:

  • Liệu trình điều trị nám bằng laser khác nhau tùy theo tình trạng và kích thước của mảng nám.
  • Phụ nữ mang thai nên tránh điều trị bằng tia laser để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của cả mẹ và bé. Quá trình điều trị chỉ nên thực hiện sau khi sinh và sức khỏe đã được phục hồi ổn định.
  • Với tình trạng nám lâu năm, liệu trình điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn để loại bỏ tận gốc và triệt để.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0393299246